Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Xin chào toàn thể thành viên đã và đang học tập tại tiengnhatonline.


Hôm nay tâm sự chút nha các bạn? haha.
Số là, hôm nay là ngày 20-11, nhưng không biết sao tôi rãnh thế, nên ngồi hàn huyên tâm sự với các bạn tí cho vui…
Tính từ ngày `mở màn` cho tiengnhatonline, đến nay đã gần hai năm. Ngày đầu tiên khai trương cũng có ý nghĩa chút chút, đó chính là ngày sinh nhật của …tác giả, và trang web https://tiengnhatonline.wordpress.com ra đời.  Đúng một năm sau, Tôi mua tên miền mới, http://hoctiengnhatonline.com, tuy không còn là tiengnhatonline (mà là hoctiengnhatonline), cho đến hôm nay, phiên bản mới ra đời đúng vào dịp ngày nhà giáo Việt Nam, http://jpbasic.com.
Nhìn vào tên miền mới, chắc hẳn các bạn cũng đoán ra ý nghĩa của nó, *tiếng Nhật đơn giản*, đó chính là thông điệp mà tôi mong muốn đem đến cho các bạn trong mỗi bài học. Trong phiên bản mới này, sẽ có khác biệt một chút, đó là gồm hai ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh. Theo mặc định jpbasic sẽ bằng tiếng Anh (nhưng các bài học được xây dựng lại  từ đầu), còn tiếng Việt sẽ trên http://vn.jpbasic.com.

Có một chuyện *mờ ám* ở đây: tại sao tôi đổi tên miền các bạn?
Thật ra, tôi đăng kí hoctiengnhatonline.com trên dreamhost. Vì lượt truy cập quá lớn nên họ bắt tôi nâng cấp hosting. Tôi cũng `nghe lời` nó, thế là nâng  cấp lun. Nhưng không ngờ là nó …mắc đến như vậy,  nên vận động các bạn đóng  góp , tôi đặt nút Donate, rồi để số tài khoản ngân hàng nữa  thì …chưa thấy bạn nào `ra tay` cả. Thế là tôi phải thay đổi hosting và thay đổi tên miền luôn. Các bạn thông cảm cho sự thay đổi này nha.
Từ  trường sư phạm về nhà, tôi nghĩ có nhiều việc phải chia sẻ cùng các bạn, thế mà giờ không biết viết thêm gì nhỉ? Có gì thắc mắc và muốn thảo luận, thì hãy để lại comment nha các bạn.

Nào! ta …nâng ly nào các bạn, chúc cho các thầy, các cô, luôn khỏe mạnh, chúc cho nền giáo dục Việt Nam ngày càng đi lên và phát triển. Chúc cho thế hệ trẻ mai sau, học sâu hiểu rộng, tiếp cận quốc tế, phát triển nước nhà.
The URI to TrackBack this entry is: https://tiengnhatonline.wordpress.com/2009/11/20/chao-mung-ngay-nha-giao/trackback/

RSS feed for comments on this post.

18 phản hồiBạn nghĩ gì về bài viết này?

  1. Chuc thay luon vui khoe va nhiet tinh “dot lua” cho phong trao hoc tieng Nhat online.
    Arigatou gozaimashita.

  2. Toi cung moi “tim” duoc trang WEB nay khong lau. “No” giup toi “on lai” duoc rat nhieu nhung mau cau tieng Nhat ma toi da tung hoc cach day 3 nam. It nhat chua hoc them duoc “cai moi” thi cung “khong bi ROI RUNG” nhung gi “da hoc duoc’.
    La giao vien tieng Trung, hoc tieng Nhat voi toi cung co nhung “thuan loi” nhat dinh, cu the la ve KANJI.
    Neu ban nao thay “kho nho” Kanji toi co the giup ban “bi quyet nho nho” de “ghi nho”.
    Mot lan nua cam on cac Thay (co) rat nhieu da “yeu nghe”, “truyen nghe” voi le rat tu nhien “Giup Nguoi la NIEM VUI” de moi nguoi “vui ma hoc”.

  3. Chào Thầy ,
    Kính Chúc Thầy Ngày Nhà Giáo Hạnh Phúc .
    Hân hạnh dược biết Thầy , Tôi rất thích tiếng Nhật , trước đây tôi có học Tiếng Nhật đàm thoại với thầy Nguyễn Văn Côn ở thành doàn năm 1993 học hai khóa , đến nay trong đầu không còn nhớ gì hết , vì Học mà không hành ,….
    Thưa Thầy , tôi có đăng ký cách đây vài tháng
    nhưng chưa học được chữ nào vì ,….
    Gặp tai nạn ,phải mổ cột sống ,nên bị giới hạn việc ngồi lâu (lại chưa có điều kiện để mua Laptop nằm học ) Tôi sẽ học ngay khi có thể …
    Thưa Thầy, tôi đã 56tuổi quá già với các bạn ở lớp này nhưng tôi rất mê học .
    để có thể duy trì lớp học vì lợi ích cho các học viên không có đều kiện đến trường,
    giống tôi ,tôi xin được đóng góp chút ít với Thầy ,xin Thầy cho tôi số Tài khoản nhé ,
    xin lỗi Thầy lâu nay bị tai nạn nên chưa một lần mở lại trang WEB của Thầy nên rất mới mẻ
    khi được những thông tin của Thầy hôm nay …
    Kính Chúc Thầy Mạnh khỏe và nhiều nhiệt huyết với mọi người .
    Học trò già
    Kim Phụng

    • @Trương Kim Phụng,
      Xin kính chào chị Trương Kim Phụng.
      Đầu tiên, tôi xin cảm ơn chị rất nhiều về việc có nhã ý đóng góp cùng chúng tôi.
      Khi đọc những dòng tâm sự của chị, chúng tôi thật sự rất xúc động, và mong muốn sức khỏe chị mong chóng hồi phục để chị có thể tiếp tục công việc yêu thích của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.
      Và chị cũng chính là tấm gương phấn đấu mà chúng tôi, và thế hệ trẻ ngày nay đáng phải soi gương noi theo.
      Một lần nữa, cảm ơn chị và chúc chị mau chóng hồi phục sức khỏe.

      • @jpbasic,
        Cảm ơn Thầy đã hồi âm thư tôi , Tôi là học trò Nữ Già của lớp học này ,
        Xin hân hạnh được làm quen với Thầy và các bạn đồng môn , Thấy có thể gửi số tài khoản cho tôi ,hoặc bằng cách nào đó ,xin Thầy cho phép tôi cùng được đóng góp chút ít để cộng tác
        với Thầy Mục đích duy trì lớp học ….
        Cảm ơn Thầy ,
        Kim Phung

        • @Trương Kim Phụng,
          Xin lỗi Thầy và các bạn tôi thật là vô ý ,
          Tôi đã thấy Số tài khoản rồi ạ , vì chỉ có chớp con mắt bên trái đọc thư ,mà quên chớp con mắt bên phải , Tôi sẽ gửi dến trong thời
          gian gần nhât .
          Vô cùng xin lỗi
          Học trò già

  4. Chúc thầy luôn có sức khỏe tốt và thầy hãy soạn ra những chương trình học tiếng nhật online giúp ích cho những học sinh như chúng em nhé!

  5. Chuc thay moi su tot lanh nhan ngay 20/11.
    Hy vong chuong trinh tieng Nhat online do thay khoi xuong se ngay cang thu hut nhieu nguoi yeu thich va mong muon kham pha dat nuoc Nhat cung ngon ngu nay.
    Many thanks

    • @các bạn…
      Cảm ơn những lời chúc của các bạn rât nhiều. Mong rằng các bạn sẽ cùng tôi `đốt lửa` phong trào học tiếng nhật cũng như khám phá những điều hay từ đât nước Nhật Bản

  6. Chuc thay luon vui khoe va nhiet tinh “dot lua” cho phong trao hoc tieng Nhat online.
    Arigatou gozaimashita.

  7. chúc thầy luôn luôn có những ngày vui vẻ. thanks

  8. Chúc Thầy ngày nhà giáo Việt Nam vui vẻ và website ngày càng phát triển mạnh mẽ,thu hút được nhiều người tham gia.

  9. Chúc thầy thật nhiều sức khỏe và thật nhiều năng lượng để có thể giúp nhiều người học tiếng Nhật hơn nữa.

    Chúng em cảm ơn thầy rất nhiều. Mong thầy luôn giữ lửa nhiệt tình để truyền đạt những kiến thức về tiếng Nhật cho mọi người ạh!

    Doumo, arigato gozaimasu!

  10. chào sensei và các bạn
    wind04dt2 mới bắt đầu với tiếng nhật được 1 tuần thui, đang tự học với soft Power Japanese. Thấy rất là ok.
    Thanks sensei nhiều

  11. chuc Thay suc khoe, hanh phuc , may man.

    • @moon, bạn cũng vậy nha. Hạnh phúc và may mắn 🙂

  12. Em rất chân trọng những tâm huyết của thầy với sự nghiệp trồng người.
    Những tâm huyết của thầy đã đến với em qua từng trang viết, từng bài giảng!
    Thật tiếc là bây giờ em vẫn đang là sinh viên nên chưa thể giúp được thầy về mặt tài chính!
    Em chỉ biết mong và chúc thầy duy trì và phát triển trường học của chúng ta thật tốt!
    Hy vọng sau khi tốt nghiệp và kiếm được việc làm rồi em sẽ có thể đóng góp phần nào đó với thầy!
    20/11 Em chúc thầy cùng gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và công tác tốt!
    Kính!

    • @ugly_ogre, Cảm ơn ugly và các bạn thật nhiều nhiều nha. Chúng ta cùng cố gắng nào!


Trả lời

