Tác giả

Xin chào các bạn

Tạm dừng thời gian khá lâu, nhưng tiengnhatonline vẫn nhận rất nhiều quan tâm của bạn đọc, cũng như những thắc mắc và mong muốn tiengnhatonline hoạt động trở lại. Tôi xin mượn lời một số email của một số độc giả tiêu biểu để mở lời bài viết…

Xin chào thầy.
Tôi là một người đang đi làm và học tiếng Nhật để sử dụng trong công việc. Trang web của thầy rất hữu ích cho những người mới học tiếng Nhật như tôi.
Qua nội dung chi tiết của các bài học, tôi nghĩ những người thành lập trang web đã mất nhiều công sức để thực hiện công việc này.
Tôi muốn được mạo muội đóng góp 1 số tiền nhỏ cho trang web. Vì tôi nghĩ mình đã hưởng lợi từ mot trang web tốt, và đây là cách tôi cảm ơn những người thành lập.
Xin vui lòng gửi cho tôi thông tin tài khoản.
Mong mọi người luôn giữ được nhiệt tình để chúng tôi luôn có 1 người thầy online tốt để học tiếng Nhật.
Xin cảm ơn.

S.Anh

Ban quản trị tiengnhatonline thân mến.

Một chương trình hay, những bài học hấp dẫn thật ko đơn giản để thực hiện được nó như thế này.
Vậy, để có được sự đặc trưng, sự khác biệt này hẳn Ban quản trị đã rất vất vả, ko quản sự mệt nhọc dành thời gian cho cộng đồng… dành tất cả tâm huyết vào xã hội …
Đó là những tấm lòng vàng mà chúng tôi luôn mong có, luôn tôn trọng, giữ gìn .

Và tôi tin rằng, tất cả các bạn học giả đã, đang và trong tương lai sẽ ghé thăm hoặc dừng chân lại, sẵn sàng chung tay cùng Ban quản trị bằng tinh thần và bằng cả những gì thiết thực nhất để “tạo nên một cộng đồng đoàn kết” sống đúng theo lời Hồ Chí Minh người đã dạy chúng ta.

Mong tiengnhatonline sớm hoạt động trở lại, và tôi cũng mong tất cả chúng ta là khách, là học viên của website này sẽ ko quản ngại bằng mọi cách giúp BQT chúng ta.

Tôi rất vui nếu được chung tay cùng BQT và các bạn thự hiện việc này.
Để tránh nhứng email và call spam nên tôi mong khi BQT đọc được những lời này hãy nghĩ tôi là những người bạn và email cho tôi nếu như cần tôi nhé, biết đâu tôi lại có thể giúp ích đc gì đó cho tiengnhatonline.

Trân trọng.

Thùy Linh

Em thấy mọi người có tình cảm rất tốt về trang web này, nó rất có ý nghĩa… Nhưng việc tạm ngưng hoạt động của trang này đúng là khó tránh khỏi nếu việc đầu tư cho sự hoạt động của nó chưa nhiều(..) vì vậy, em nghĩ là nếu ai thấy nó thật sự có ý nghĩa thì nên đóng góp dù ít hay nhiều ( có thể là muốn học được phải nhắn tin đến số xyz thì nơi hỗ trợ sẽ có tiền và số tiền này dùng để duy trì nó, vì em thấy có một trang web cho down sách, có sách miễn phí nhưng có sách thì phải đóng tiền, bằng cách gởi tin nhắn đến số abc thì họ sẽ nhận được 5k và mình sẽ được down về 10q… )cứ xem như số tiền bạn định ăn bimbim dùng để học tiếng nhật…có ý nghĩa nhỉ nhưng đó chỉ là ý kiến của em!!

Nhung

…..

Tôi xin cảm ơn những tình cảm mà các bạn đã dành cho chương trình tiengnhatonline.

Trong thời gian tạm dừng tiengnhatonline, đã có nhiều cá nhân ngỏ ý đóng góp để cho tiengnhatonline luôn tồn tại,  thế nhưng tôi đã từ chối, vì nghĩ rằng chúng tôi có thể lo tốt mọi thứ. Nhưng đến nay, việc truy cập đã tăng lên rất nhiều, đòi hỏi phải nâng cấp hosting, và nhiều nguyên nhân khách quan khác, mà nhiều cộng sự đã không còn cùng hợp tác xây dựng website nữa. Chúng tôi rất tiếc điều này và muốn vận động sự tài trợ của các bạn để tiengnhatonline càng hoàn thiện, mở rộng và phục vụ việc học tập tiếng nhật tốt hơn.

Nếu các bạn có ngỏ ý đóng góp và tài trợ, xin vui lòng gởi vào số tài khoản: 0181002814792 (tên chủ khoản: Luong Ngoc Quy, ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam) hoặc qua PayPal theo địa chỉ  info@jpbasic.com

Chặng đường tiengnhatonline đi cùng các bạn ắt hẳn sẽ còn nhiều khó khăn. Mong rằng tất cả chúng ta, dù ở Việt Nam, Nhật Bản, hay bất cứ đâu, người giỏi sẽ cùng nắm tay người chưa hay, cùng dắt nhau đến niềm vui chung.

Tiengnhatonline rất tự hào khi nắm tay cùng các bạn.

Tác giả: Lương Ngọc Quý, Cao Xuân Nam và cùng các cộng sự khác.

The URI to TrackBack this entry is: https://tiengnhatonline.wordpress.com/2009/09/06/tacgia/trackback/

RSS feed for comments on this post.

3 phản hồiBạn nghĩ gì về bài viết này?

  1. Da lau roi hom nay em moi vao chuong trinh hoc tieng Nhat Online.

    Hình nhu chuong trinh hoc tieng Nhat Online gan day sao em thay khong hoat dong nua hay sao? Vì em thay khong co bai hoc nao moi?

    Em da dang ky nhan bai hoc qua email ma van khong duoc tra loi?

    Rat mong duoc hoi am som?

  2. Tôi thấy đây là một web học tiếng Nhật online rất hữu ích, dễ hiểu, dễ học. Chân thành cảm ơn các tác giả.
    Xin đựợc cùng liên kết logo với website.
    TRân trọng
    TMT


Trả lời

