Câu lạc bộ tiếng Nhật – Phòng chat tiếng Nhật online

Từ ngày khai trương 04/4/2008 cho đến nay, ‘Tiếng Nhật cho người Việt’ đã được quan tâm rất nhiều từ các bạn khắp mọi nơi, đủ mọi trình độ, đặc biệt là các bạn du học sinh hay những bạn đang làm việc tại Nhật Bản. Xin cảm ơn những đóng góp và tình cảm của các bạn đã dành cho trang ‘học tiếng Nhật online’.

Như các bạn đã biết, để học tiếng Nhật tốt, chúng ta cần có một môi trường để nghe, để nói hoặc bắt buộc phải nói, phải nghe. Nếu không may mắn vì ít gặp người Nhật để trò chuyện thì các bạn nên tự tạo ra môi trường để luyện tập, vừa học vừa chơi, nhanh hiểu nhanh biết, nhanh nắm bắt ngữ pháp mà lại có nhiều bạn bè yêu tiếng Nhật khắp mọi nơi. Tự tạo bằng cách nào?

Biết được tình hình khao khát được nói tiếng Nhật, và ý tưởng này cũng từ các bạn mà ra, tôi xin khai trương CLB tiếng Nhật. Không có gì to lớn đâu các bạn, công việc duy nhất của các bạn là download Skype về, rồi đăng kí một nickname, là có thể kết nối cộng đồng người Việt yêu tiếng Nhật rồi. Skype được dùng để đàm thoại rất tốt, hầu hết người Nhật dùng phần mềm này để liên lạc, trang download Skype : http://www.skype.com/intl/en/download/skype/windows/

Cũng như tiêu chí : vì tất cả những ai yêu tiếng Nhật, không phân biệt ai giỏi ai dở, trình độ ai hơn ai, mong rằng người hay sẽ giúp đỡ người chưa hay, cùng nắm tay nhau đến một niềm vui chung. Thế nên hãy mạnh dạn nói chuyện bằng tiếng Nhật nha các bạn, nói sai thì lần sau nói đúng, không ai có thể nói hay, nói giỏi ngay từ phút đầu tiên cả. Tôi chỉ là người liên kết các bạn lại mà thôi, tất cả thành công và niềm đam mê chính từ các bạn.

Chúc các bạn luôn tìm thấy niềm vui và thú vị khi học tiếng Nhật.

 
The URI to TrackBack this entry is: https://tiengnhatonline.wordpress.com/2008/05/19/cau-lac-bo-tieng-nhat-2/trackback/

RSS feed for comments on this post.

2 514 phản hồiBạn nghĩ gì về bài viết này?

  1. みんなさん。
    初めまして、
    私はタイン です、スカイプのニックネームはThanh pham (homthuchung35@gmail.com) です。よろしくお願いします。

  2. みんなさん。初めて。私は Kỳ です。HATINH から来ました。今年二十歳です。わたしのしゅみはAnimeをみて、ほんを読んで、さんぽします。日本へいきたいですから、にほんごをべんきょうします。いい日本語をはなしるともいます。どうぞよろしくおねがいします。m.n có thể kết pan ns chuyện vs e qua sky:duonggia081995@gmail.com

  3. chao moi nguoi
    minh ten la thu,sinh vien nam nhat dai hoc ngoai thuong.minh da hoc tieng nhat 7 nam tu hoi cap hai nen tieng nhat cua minh bay gio cug kha on.co ban nao muon day them tai nha(hoac la den nha minh hoc),dac biet la nhung ban can on thi dai hoc(minh vua thi xong diem thi kha cao&co nhieu tai lieu) thi co the lien he voi minh qua so dien thoai 0987240894.xin cam on rat nhieu

  4. mình muốn học tiếng nhạt nhưng ở nơi mình sống và học tập thì không có trung tâm nào dạy cả chỉ có dạy anh van vậy làm thế nào mình có thể học tiếng nhật qua mạng đk
    ai có kinh nghiệm chỉ giúp mình từ cách học viết….
    cảm ơn mọi người nhiều

  5. mình rất thích nước nhật và bây h có ao ước học tiếng nhật nhưng điều kiện còn hạn chế. mình có down mấy cái phần mềm học tiếng nhật ở web này mà có chỗ k hiểu lắm để tự học, có cái k down đc. ai có thời gian điều kiện có thể hướng dẫn mình đc k? liên hệ tới yh này của mình nha cảm ơn nhiều cunconkho93

  6. moshi moshi có ai onl ko?tôi muốn học tiếng nhật. tôi học hết mina 1 rồi nhưng bỏ hơn 1 tháng quên hết rồi, các bạn giúp mình với

  7. cho mình hỏi mình muốn có font tếng nhật thì làm thế nào

  8. Cac ban oi! minh ko duoc bai hoc ” giao tiep tieng nhat co ban’ tu bai 1.4 tro di, may bao ‘forbidden’
    Co cach nao mo giup minh voi
    Cam on nhieu!

  9. Cho hỏi mình cài font rồi mà mở trang web này vẫn không thấy được chữ tiếng Nhật?

    • bạn tiến hành cài đặt languages của PC sang Asia zone là hiển thị ngay thôi mà :),.. mình cũng cài cái đó nên đọc được !! 😀

      • Cám ơn bạn, nhưng mà khi mình chọn Asia Zone thì nó hiện thông báo Compact Dics 3CD, có phải mình phải cho đĩa driver vào mới được phải không bạn. Mình vẫn chưa làm được do kẹt cái này.

  10. hoc tieng nhat rat kho do vay can phai co long quyet tam cao va danh thoi gian hoc dam me no thi moi co the thang cong
    hajime masite.watashi wa do desu.ima nihon ni sundeimasu.nohon no nagasaki de shigoto.desu.

    • hajimemashite. watashi wa huong desu. kotoshi 27si desu. phu tho kara kimashita.douzo yoroshiku onegaishimasu. watashi no yahoo: diephuong_2612.

  11. minh cung rat thich hoc tieng nhat minh thi may hon cac ban la gio minh dang o nhat roi

    • Nếu ở nhật thì chắc bạn đang học ở 1 trường Nhật ngữ nào đó phải không 😀

  12. chao mọi nguoi minh rat thjk tieng nhat vi minh la fan anime manga, da hoc thuoc it nhieu hiragana, h dang lam lep wa takatana rat mong dc mn chỉ giáo nhiu, njck skype: rindevil13

  13. 皆さん、こんにちは。
    私はtram です。これは初めてこのページに出るので、皆さんどうぞ よろしくお願いします。誰か私に日本語を一緒に勉強したければ、連絡してくださいね。
    nobara18.

    • watasidet.dodatteka,wakaranode osiete kuremasenka

    • dorosikuonegaisimats

    • kokorokara hontoni.nihongowo penkiositaidets.onegai.TRAM sannohenziwo matteiru.onegai

    • minh rat muon hoc tieng nhat,va duoc lam wen cung cac ban.myloveqn20_6@yahoo.com

    • 良いなTramちゃん!!今何処に住んでいますか?僕も日本語を練習したいですけど練習する相手はないもんで困っているんです!

    • hi

  14. xjn chao cac bn tui cung~ muon hoc them tieng nhat ,rat vui neu nhu dc hoc tieng nhat cung cac bn njck chat cua mjnh la :kjm_tjnh .!

  15. mình cũng mới học tiếng nhât,cũng có chút kinh nghiệm.co j liên lạc với mình qua yahoo: suxj_kt52c nhé!

  16. hajimemasite. wa ta shi wa thuan de su.kotoshi watashi wa 25 sai de su. wa ta shi wa ga ku sei de su. wa ta shi wa hanoi no tay ho ka ra ki ma shi ta. do zou yo ro shi ku o ne gai shi ma su.chao tat ka moi nguoi . minh ten la thuan .nam nay minh 25 tuoi. minh o tay ho ha noi . minh dang hoc truong tc y duoc ha noi o tay ho . tinh co duoc tiep xuc voi tieng nhat minh rat thich. nhung viec oc mot minh qua la kho va rat mau nan. thong qua cau lac bo nay minh muon tim ban cung hoc chung. ban nao co nha y xin vui long lien he theo dia chi yahoo. chaududan_t. hoac so dt 01689689198.

  17. Mình muốn học tiếng Nhật nhưng chả biết bắt đầu từ đâu, ai có kinh nghiệm chia sẻ cho mình với nha 😀
    Y!M: zz_darkrai_zz
    Skype: cutun12393
    Mình là Cường, 19t ở HCM 😀

    • a ơi e muốn dăng ký tham gia vào câu lạc bộ học tiếng nhật thì phải làm cách nào a giúp e được ko

  18. Hajimeimashite. Boku wa Cuong to moushimasu.
    Boku wa nihongo ga daisuki de, nihongo ga benkyou shite modoshitai desu.
    Dare ka isshoni benkyoo shitakereba, Skype de hanashimashou. Skype wa Kudocuong to iu desu.
    Yoroshiku Onegaishimasu.

    • cuong さんはメールかニックネームかありませんか?私のはNobara18@gmail.com かnobara18.暇になって、話したければ 私に連絡してください。よろしくお願いします。

      • ii ne watasiwa nihongo wo penkiosuru nowa stustuiteirunode….TRAM san wa himanara.watasito.nihongode.hanasitemoiidets ka
        watasinonikkunemu wa ne quehuong.bentre dorosiku ne..jhjjhj.xatkidomo ne kkkk.

  19. có ai thi N3 rồi ko chỉ giáo cho em vài chiêu đi….e sợ rớt lắm!

    • 僕に連絡してくださいね!出来れば教えるは。miencattrang894@yahoo.com

  20. Hajimemashite.
    watashi wa doistu desu.
    betonamu kara kimashita.
    yoroshiku onegai shiamsu.

    • duc san/
      ima doko ni sundeimasu ka?

  21. Rất vui được làm quen cùng các bạn, nick skype của mình là : xuongtv
    Mình sinh năm 90 đang là sv năm 5 bách khoa hà nội.
    Mình mới chỉ có N3 thôi, mong mọi người giúp đỡ
    yoroshiku onegai itashimasu!

  22. みなさん、はじめまして。私はVĂN ともうします。
    ホーチミンしの工業大学のエンジニアです。
    今、24歳です。日本語を勉強したのは初級の終わりです。
    皆さんと日本語でおしゃべりしたいです。
    日本語で皆さんに知り合えるのがほしいです
    どうぞよろしく。
    nick: vo_kietlong

  23. ai có nick skype ko cho e vs!! e mới học thui bít ít lắm xin các anh chị chỉ giáo thêm! nick e là: jollyhoanganh nam 17 tuổi nhá

  24. mjh mun hk tjeg nhat , nhug ko bang chu fjen am nen hk ko hjeu , aj co day cho mjh voj

  25. Tiếng nhật khó quá có bạn nào học cùng mình không ???
    どぞうよろしく おねがいいたします。

    • Minh chưa học tiếng Nhật nhưng rất thích thì có học cùng được không? 😀

      • duoc ban k nhung jay ma con hoc tot nua,chuc ban thanh cong ha

        • Arigatou ^^ 😀

    • mình cũng đang bắt đầu học tiếng nhật.
      Rát mong được làm quen với bạn.

      • a da hoc toi baj may roi vay a
        e cung dang hoc ma ko tim dc aj hoc cung

      • lien he voi minh nha . yahoo: nghung7210

        • Mình cũng bắt đầu học tiếng nhật. Rất mong Nghung chỉ giáo thêm

  26. xin chào mình moi vào nhập môn,nhưng cảm thấy rất hưng thú,rất mong các bạn giúp đỡ mình,cảm ơn rất nhiều,chúc mọi người thành công

  27. Mình tên Đức 31tuoi , nhà ở gần chùa bà Bình Dương, hiện tại mình đang theo học tiếng NHật, mình đang tìm câu lạc bộ nói tiếng Nhật, các bạn có ai biết thì chỉ giúp mình với nhé.
    Sđt: 0982 788373
    Skype: voduc82
    Yahoo: vohuynhngocduc
    Facebook: vo duc

    Cám ơn các bạn rất nhiều.

    • chao a vo duc e rat ham mo a vi sao a pt ko van con co nguoi kien nhung nhhu a la hiem lam do . e co the giup gi duoc cho a ko nhi nick e la vy12483
      em cung chao cac ban trenday luon nha em la yen 26t hien gio e o q7 e dang lam viec cho nguoi nhat cong viec e la nau mon nhat cho may nguoi nhat o vn co ai o gan e thi lien lac nhe sdt of e 0923756570 hoac 0995397232
      はじめまして いぇんちゃんです 26さい みんなさんいそににほんごを べんきょうしまそうね
      いぇんちゃん もじうんで べんきょうしましたよ にほんごがだいすきから にほんがすき
      よろしくおねがいしまそうね
      またれんらくしますね

      • Chào bạn,
        mình tên Đức, 26t. Mình đang làm ở quận 1.
        Hiện tại mình cũng đang học tiếng nhật tại nhà, nhưng không biết học từ đâu. Bạn có thể hướng dẫn mình cách học k?
        Rất mong được sự chỉ giáo từ bạn.

        • a hoc tieng nhat taj nha se rat kho do
          a hay tim 1 nguoi ban hoc cung a se tot hon nhjeu
          2nguoi nc va hoc cung nhau sua chua loi saj cho nhau
          e cung dang hoc tieng nhat nhung e o maj njnh bjnh. neu co the a ep njck cua e 2 ae mjnh hoc cung
          langtuphongluu_thehe9x

        • chao Duc yen dang o quan 7 ne neu duoc thi hoc chung voi yen ne nick yen la vy12483

        • あなたに何か手伝ってあげられませんか?私の日本語は上手ではありません。でも、私の可能の中なら、頑張ります。
          私のニックネーム:nobara18
          よろしくね。

  28. Minh hoc tieng nhat đc hon 1 thang. Vua hoc xong hiragana va katakana. co rat nhieu diem ngu phap khien minh nhuc dau nhung ko biet hoi ai. mong cac ban giup do.

    Yh!: phanthanhhien_2901
    skype: katougantz

    • mình cũng học lâu rồi nhưng vì ko có tgian nên mình đã bỏ dở.nên jo mình cũng muốn học lại.ah bạn đang học ở đâu vậy
      minh học cùng bạn nhé, co gi minh và bạn co thể trao đổi liên lạc với mình wa nick: conang_yeumautim_vt2009.chào bạn nhá

      • chao ban minh cung dang hoc tieng nhat cac ban hoc o dau vay cho minh hoc voi

    • hien oi chi yen ne e ep nick moi chi di nha sao chi ko ep dc nick e c vao sg rui x nick cu chj ko vao dc xl e nhiu nha

    • ban hay thuong xuyen luyen tap nhung ngu phap ma ban da hoc
      vjet bang tieng vjet sau do chuyen sang tieng nhat
      nhjeu lan nhjeu cau cho 1 ngu phap thj ban se nho ma
      hay noi voi ban be bang nhung ngu phap da hoc
      nhu the ban se noi nhanh ma ko ap ung do


Trả lời

