Cách viết chữ hiragana-ひらがな な、に、ぬ、ね、の

Published in: on Tháng Năm 5, 2008 at 11:34 chiều  Comments (25)  

The URI to TrackBack this entry is: https://tiengnhatonline.wordpress.com/2008/05/05/cach-viet-hiragana-4-2/trackback/

RSS feed for comments on this post.

25 phản hồiBạn nghĩ gì về bài viết này?

  1. cám ơn các bạn nhiều mình đang và sẽ cố học tiếng nhật ,,đọc các comemt của các bạn mình cảm thấy tự tin hơn hihi hy vọng chúng ta sẽ giúp nhau cùng học minhquang20792
    hajimameshite

  2. […]   NA NI NU NE NO : XEM CÁCH VIẾT […]

  3. em mới học mong mọi người chỉ giáo *akirato*

  4. sao e học mãi vẫn k nhớ đc hết từ thế. khó wa

  5. phần này không chỉ dẫn nên các bạn dựa vào những nét đã viết , tập viết thật nhiều để nét chữ mềm mại . đừng nản . cố lên các bạn !

  6. sao phần này k hướng dẫn cách viết vậy mọi người ơi

  7. kinochiwa, mình là người mới học tiếng nhật, mọi người có gì giúp đỡ mình nha, ^^

  8. Mình mới Nhập môn tiếng Nhật này nhưng khi học càng học càng thích mặc dù mới đầu hơi nản vì phát âm và cách viết rất khó và bảng chữ cái không quen nhưng học vào thì tháy tiếng Nhật rất hay…(mình có mẹo vặt giúp học tiếng Nhật rất dễ nhớ nè :Ngậm ít trà và miệng vừa học vừa ngậm sẽ giúp cho đầu bạn dễ nhớ hơn đó :D)

  9. em la thanh vien moi xin chao moi nguoi hoc tieng hat kho lam cac anh chi a mong moi nguoi chi bao giup do em may a

  10. that la tuyet… cac ban phai co gang thoiii, vi tieng nhat rat kho

  11. Thanks verym much..!!!^^:*:*

  12. […] NA NI NU NE NO : XEM CÁCH VIẾT […]

  13. minh chan chu mai co nen hoc tieng nhat ko? minh thay kho qua….

  14. Hôm nay mình mới nói từ bắt đầu với tiếng Nhật. uhmmm! Khó quá! Nhưng mình sẽ cố gắng!

  15. :((
    bây giờ mình mới bắt đầu mon men vào tìm hiểu tiếng Nhật… heya thấy lo lắng đấy! trước mắt mình là cả một thử thách rất lớn cho lòng kiên trì bé nhỏ của mình!!!
    chừng nào mình chiến thắng được thử thách này nhất định sẽ mời mọi người chia vui mới được…

  16. hoc tieng nhat thich wa ta.Mac du hoi kho mot chut nhung minh dang rat kien tri.ban nao biet trang nao hoc hay chi cho minh ha
    thank you rat nhiu

  17. tieng nhat thu vi thiet nhung minh thay no kho viet qua.giong nhu chu trung quoc vay.khong biet den bao gio thi minh moi co the viet thanh thao nhi ?:-?

  18. tieng nhat wa thu vi!!!!!!!:d

  19. mình có thấy nó chỉ cách viết đâu

  20. sao ko viet theo thu tu 1,2,3,4… nhu nhung chu khac vay?:-?

  21. Rat cam on thay co da soan trang web nay.Rat y nghia,mong rang trang web nay duoc duy tri mai mai.:d/

  22. sao hok chi cach viet chu na trui

  23. Em xin chao thay co va cac ban! Lan dau tien den voi website nay em cam thay rat thu vi va hap dan.Vi tieng nhat cua em rat kem ca noi va viet,nen gap rat nhieu kho khan trong giao tiep.Qua website nay rat mong su giup do chi day, huong dan cua thay co va cac ban gan xa,de roi mot ngay nao do em se thay duoc tu tin trong giao tiep .Xin chan thanh cam on thay co va cac ban nhieu.       a ちょうと、てつだていいただきませんか。      b 会議の知りよぅです。                c 月曜日は漢字の試験がありきす。          d 一緒に旅行にいきたいです。            e としょうかんで調べたら、分かります。       f お寺の人の生活について。知りたいんです。  

    • @mai linh,
      ban dang dung may tinh nhat hay may tinh viet ma viet dc tieng nhat zo.hay wa
      Chi cho minh cai nha
      thanks

  24. that la may man cho minh,cam on vi tat ca,minh se co gang hoc that tot,de khong phu long trang WEB,minh mun n oi nhieu tu cam on lam,


Trả lời

